Dịch vụ truyền nước tại nhà

Đã Xem: 1183

DỊCH VỤ TRUYỀN NƯỚC TẠI NHÀ

Phòng khám bác sĩ gia đình Ngọc Hà cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà, một dịch vụ tiện lợi giúp giảm tải cho các cơ sở y tế vốn đã quá tải từ lâu. Bệnh nhân sẽ không phải đến bệnh viện chỉ để truyền chai nước với nhiều các thủ tục của bệnh viện, phòng khám chúng tôi sẽ đến tận nơi làm việc, tận nhà người bệnh.

Quy trình truyền dịch tại nhà: sau khi khách hàng gọi điện cho phòng khám đặt lịch chúng tôi sẽ cho bác sĩ qua khám kiểm tra tất cả các thông số cơ bản và khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết như lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, siêu âm tại nhà, điện tim tại nhà... Tùy các trường hợp cần thiết, sau đó đưa ra các chỉ định, cũng như lời khuyên tốt nhất dành cho người bệnh. Trong khi truyền dịch luôn có điều dưỡng theo dõi quá trình truyền cho tới khi bệnh nhân truyền xong. Tất cả các thông tin về sức khỏe của người bệnh sẽ được phòng khám lưu lại tiện lợi cho bệnh nhân những lần tiêp theo sử dụng dịch vụ của phòng khám.

Tại sao bạn chọn phòng khám bác sĩ gia đình Ngọc Hà để gọi truyền dịch: chúng tôi có đầy đủ các cơ sở pháp lý là phòng khám bác sĩ gia đình, đội ngũ y bác sĩ đông đảo bạn sẽ không phải đợi như khi nhờ nhân viên bệnh viện tới nhà truyền, chúng tôi luôn tận tình, ân cần chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám chúng tôi bạn có thể gọi 24/24 giờ.