TIẾT LỘ BÍ MẬT VĨ ĐẠI

Đã Xem: 1948

TIẾT LỘ BÍ MẬT VĨ ĐẠI :

Đoạn văn bản sau đây được trích từ sách phúc âm MATTHEW trong Kinh Thánh. Đây là nội dung khiến rất nhiều người cảm thấy khó hiểu , bối rối và đã bị hiểu nhầm trong rất nhiều thế kỷ qua.

"NGƯỜI NÀO ĐÃ CÓ SẴN SẼ ĐƯỢC BAN TẶNG THÊM , VÀ ANH TA SẼ CÓ DƯ DẢ ĐỦ ĐẦY . NGƯỜI NÀO KHÔNG CÓ SẴN THÌ THẬM CHÍ NHỮNG GÌ ANH TA ĐÃ CÓ CŨNG SẼ BỊ TƯỚC ĐI."

Bạn phải thừa nhận rằng khi đọc đoạn nội dung này, có vẻ nó rất không công bằng, dường như người giàu càng giàu hơn, con người nghèo lại nghèo hơn.
Nhưng trong câu nói ẩn chứa một câu đố, một bí ẩn chờ đợi được khai phá, và khi bạn hiểu được nó, một thế giới mới sẽ mở ra trước mắt bạn . Và câu trả lời cho điều bí ẩn suất nhiều thế kỷ vốn được chứa đựng trong một từ ngữ bị ẩn đi:

LÒNG BIẾT ƠN .

"Người nào đã có sẵn LÒNG BIẾT ƠN sẽ được ban tặng thêm, và anh ta hoặc cô ta sẽ có dư dả đủ đầy. Người nào không có sẵn LÒNG BIẾT ƠN thì những gì anh ta hoặc cô ta đã có sẽ bị tước đi".
Chỉ bằng cách tiết lộ từ ngữ bị ẩn dấu, đoạn nội dung khó hiểu đã trở nên cực kỳ rõ ràng.
Những nội dung này được ghi lại cách đây hai nghìn năm, nhưng chúng rất chính xác trong hiện tại: nếu bạn không dành thời gian để biết ơn, bạn sẽ không bao giờ có thêm nữa, và sẽ mất đi những điều mình đang có. Nó cũng hứa hẹn về phép màu sẽ xảy ra khi bạn có lòng biết ơn:
Nếu bạn biết ơn, bạn sẽ được ban tặng thêm, và bạn sẽ có dư dả đủ đầy!
Trong KINH KORAN sự hứa hẹn về lòng biết ơn cũng được nhấn mạnh tương tự:
Và (hãy nhớ rằng) CHÚA đã tuyên bố: "NẾU NGƯƠI BIẾT ƠN, TA SẼ BÁN TẶNG THÊM CHO NGƯƠI, NHƯNG NẾU NGƯƠI VÔ ƠN THÌ SỰ TRỪNG PHẠT CỦA TA SẼ RẤT NGHIÊM KHẮC."
Bất kể bạn tin vào tôn giáo nào , hoặc bất kể bạn có theo tôn giáo không, thì những lời dạy từ KINH THÁNH và KINH KORAN vẫn chính xác trong cuộc sống của bạn.
Chúng đều miêu tả một quy luật khoa học cơ bản, và đây là quy luật của vũ trụ.
Trích sách The Magic - Phép màu.